[CHIA SẺ] Bài tập tăng cường sinh lý nam TẠI NHÀ cực hiệu quả

Yếu sinh lý là cụm từ gây ra nỗi ám ảnh rất lớn đến nam giới. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do lối sống thiếu lành mạnh của quý ông. Để cải thiện các chứng bệnh yếu sinh lý thì phái mạnh có thể tập luyện các môn thể thao như: bơi lội, tennis, chạy bộ,.. . Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần dành ra 10 – 15 phút mỗi ngày để tập các bài tập tăng cường sinh lý nam ngay tại nhà. Cùng tham khảo ngay những bài tập thể dục, động tác yoga giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả cao tại dưới đây.

Lợi ích của các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam   

Tuổi tác là một trong những tác nhân chính khiến cho nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý. Bởi tuổi càng cao, cơ thể đấng mày râu sẽ bị suy nhược, sức khỏe giảm sút, sự bền bỉ và dẻo dai bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì thế, việc tích cực rèn luyện thể thao, nhất là luyện tập các động tác yoga, bài thể dục phù hợp sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

Sức khỏe nâng cao giúp cho nam giới không bị suy giảm các chức năng sinh lý khi bước vào tuổi trung tuần. Hơn nữa, các bài tập này có lợi ích lâu dài, không gây tốn kém và có tác dụng phụ như sử dụng thuốc.

Lợi ích của bài tập tăng cường sinh lý nam
Lợi ích của bài tập tăng cường sinh lý nam

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam mang lại:

  • Thải các chất độc tố tồn đọng trong cơ thể qua tuyến mồ hôi.
  • Kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra nhiều hormone nội tiết testosterone tự nhiên.
  • Giúp phái mạnh có hình thể cân đối và mức độ cân nặng hợp lý. Phòng ngừa các trường hợp thừa cân, béo phì – một trong các tác nhân gây nên yếu sinh lý.
  • Cải thiện sức khỏe, giúp người tập nâng cao sức chịu đựng, cơ thể được bền bỉ và dẻo dai hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giúp máu lưu thông đến các cơ quan dễ dàng hơn. Qua đó giúp lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn. Cải thiện đáng kể khả năng cương cứng và duy trì thời gian quan hệ lâu dài cho nam giới.
  • Ngoài ra, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên còn giúp nam giới khắc phục được các triệu chứng yếu sinh lý như: bất lực, nhanh ra, yếu,…

Các bài tập tăng cường sinh lý nam

Lợi ích của các bài tập thể dục giúp tăng sinh lý nam là rõ ràng. Việc còn lại của phái mạnh là chọn bài tập phù hợp với thể trạng của mình. Tham khảo ngay các bài tập phổ biến được nhiều người lựa chọn tập tại nhà tại dưới đây:

Bài tập Kegels

Bài tập Kegels
Bài tập Kegels

Động tác này giúp cải thiện sức chịu đựng và khả năng kiểm soát của quý ông. Kegels đã được Hiệp hội bác sĩ Hoa Kỳ (American College of Physicians – ACP) chứng minh là có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Cách thực hiện:

Bước 1: Để xác định được cơ Kegel thì trong quá trình đi tiểu, nam giới căng phần hạ bộ, khiến nước tiểu dừng lại. Lúc này cơ đáy chậu sẽ co thắt, cơ PC sẽ co lại khi bạn tiếp xúc với vùng hậu môn.

Bước 2: Làm quen từ từ với cơ xương mu và bắt đầu áp dụng các tư thế sau:

  • Nằm thả lỏng toàn thân, mặt hướng lên trời.
  • Co chân lại, khoảng cách từ hông tới gót chân khoảng 30cm.
  • Đẩy hông lên cao chậm rãi và giữ cho nhóm cơ được siết chặt khoảng 10 giây.
  • Thực hiện động tác Kegels từ 5 – 7 lần, mỗi lần cách nhau 10 giây.

Bước 3: Khi đã quen với bài tập thì có thể tăng dần thời gian, cường độ và số lần tập cho đến khi cảm thấy thả lỏng.

Lưu ý: 

  • Trong khi tập không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.
  • Cần phải thở đều, hít vào bằng mũi và thở ra bằng đường miệng khi thực hiện động tác.
  • Mỗi ngày nên tập từ 2 – 3 lần.
  • Đi tiểu trước khi tập giúp mang lại hiệu quả cao.
  • Dương vật có biểu hiện cương cứng trong thời gian tập thì cũng đừng quá lo lắng bởi đây là hiện tượng bình thường.

Squat

Squat
Squat

Bài tập Squat giúp nâng cao sức khỏe và tập trung sức mạnh cho vùng mông, đáy chậu, đùi và bắp chân. Đồng thời cũng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu đến các cơ quan tốt hơn.

Từ đó giúp nam giới tập luyện sẽ cải thiện sự dẻo dai, tăng sự đền bỉ và kéo dài thời gian quan hệ. Bài tập này còn hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng vai, bước một chân lên trước. Khoảng cách giữa hai chân dao động từ 60 – 80 cm.

Bước 2: Hạ gối chân trước xuống sao cho cẳng chân vuông góc với đùi. Đồng thời hạ chân sau xuống theo tư thế quỳ và không để đầu gối chạm đất.

Bước 3: Từ từ đứng thẳng lên, thu chân lại như tư thế ban đầu.

Bước 4: Đổi chân và bắt đầu lặp lại bước 2.

Bước 5: Lặp lại động tác 20 – 25 lần đến khi kết thúc.

Lưu ý:

  • Khi tập, lưng phải thẳng và phần đầu hơi nghiêng về chân trước.
  • Nên tập 2 – 3 lần/ngày để cơ thể duy trì sự khỏe mạnh và dẻo dai.
Xem thêm
Tham khảo ngay các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm không dùng thuốc tại đây.

Bài tập nằm giơ chân lên cao

Bài tập nằm giơ chân lên cao
Bài tập nằm giơ chân lên cao

Lợi ích của động tác này là giúp cải thiện lực đẩy, mang lại sự kết nối cho mông và đùi trước. Chúng còn giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian yêu cho quý ông.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa, duỗi chân thẳng.

Bước 2: Nâng thẳng chân lên và dừng lại khi vuông góc với cơ thể.

Bước 3: Từ từ hạ thấp chân xuống, không để chân chạm sàn. Bạn có thể thực hiện càng chậm hơn để nâng cao độ khó cho động tác nếu như thấy quá dễ dàng.

Bước 4: Lặp lại động tác 5 lần rồi nghỉ khoảng 30 giây. Thực hiện 3 lần một buổi.

Lưu ý: 

  • Mới bắt đầu tập chỉ nên tập 3 lần một buổi/ngày.
  • Khi đã quen và thuần thục động tác thì hãy tăng số lần và thời gian tập.

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang
Tư thế rắn hổ mang

Tác dụng của bài tập này là tăng lưu lượng máu đến vùng xương chậu và hạ bộ. Điều này khiến nam giới dẻo dai và cải thiện thời gian quan hệ khi yêu.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm sấp trên mặt thảm, dùng hai tay nâng cơ thể lên cao.

Bước 2: Hai chân cố định trên thảm và giữ khoảng cách của hai chân rộng bằng vai.

Bước 3: Kéo dài thân người, ép chặt các cơ ở vùng hông, xương chậu.

Bước 4: Giữ nguyên tư thế trong 3 phút. Hít thở đều sau đó hạ thân người xuống trở về vị trí ban đầu.

Bước 5: Lặp lại động tác đến khi cảm thấy mệt thì ngưng.

Lưu ý:

  • Để tập bài này thì nam giới nên chuẩn bị cho mình một chiếc thảm chuyên dụng.
  • Nên tập thường xuyên mỗi ngày vào thời gian rảnh để mau chóng có hiệu quả trong việc cải thiện sinh lý.

Tư thế cánh cung

Tư thế cánh cung
Tư thế cánh cung

Giúp máu lưu thông đến các cơ quan sinh sản tốt hơn, đồng thời cũng kích thích hoạt động của chúng.

Tư thế cánh cung còn giúp kéo căng các cơ ở phía trước cơ thể, bao gồm háng và đùi. Điều này giúp cho các hoạt động tình dục diễn ra suôn sẻ hơn.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nằm sấp trên thảm hoặc sàn, hai chân co lên ép sát đùi và mũi bàn chân duỗi thẳng.

Bước 2: Dùng lực từ hai tay nắm lấy hai cổ chân hoặc hai mu bàn chân. Mặt luôn hướng về phía trước, mắt nhìn thẳng và để cằm chạm thảm.

Bước 3: Dùng lực nâng chân hướng về lưng và dùng tay kéo mắt mắt chân nâng cơ thể. Lúc này cả thân người và chân sẽ tạo thành hình cánh cung.

Bước 4: Duy trì tư thế trong vòng 30 giây – 1 phút.

Bước 5: Lúc hạ xuống thì giữ ngực xuống sàn nhà, kéo chân lên và xương chậu đặt cố định trên sàn nhà.

Bước 6: Giữ nguyên tư thế này từ 10 tới 15 nhịp thở.

Bước 7: Kết thúc tư thế, hãy thả lỏng cơ thể và hít thở thật sâu.

Bước 8: Lặp lại động tác này 3 – 4 lần.

Trên đây là những chia sẻ về các bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả ngay tại nhà. Tuy nhiên, nam giới cũng phải chú ý, các bài tập này chỉ có tác dụng khi yếu sinh lý ở giai đoạn đầu, có biểu hiện nhẹ. Ngoài cải thiện sinh lý thì các bài tập trên còn nâng cao sức khỏe, ức chế quá trình lão hóa. Hãy bắt đầu luyện tập từ bây giờ để có đời sống tình dục hạnh phúc nhé!

HEALTH CENTRAL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0906.999.452
Chat Facebook
Gọi điện ngay